18 Phương thức sáng tạo tiêu đề quảng cáo

18 Phương thức sáng tạo tiêu đề quảng cáo

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Làm sao để có một bài quảng cáo hiệu quả? Không thể nghi ngờ, yếu tố đầu tiên chính là tiêu đề của bài quảng cáo. Nếu bạn đang bí ý tưởng, 29 phương thức sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn xây dựng các tiêu đề quảng cáo sáng tạo và hiệu quả cao.

Marketing funnel & facebook ads funnel là gì? khi nào thì dùng? khi nào thì không?
Tăng tỉ lệ chuyển đổi với 6 hình thức quảng cáo facebook ads
Cách tối ưu hiệu quả nội dung và hình ảnh quảng cáo facebook ads

1. Giật title theo trend

Trend là phương thức hiệu quả nhất giúp bạn thu hút khách hàng tại 1 thời điểm. Đừng ngần ngại bắt trend, giật title để tiếp cận được nhiều khách hàng của bạn hơn. Hot như gang tay vô cực – Săn ngay vé xem phim chỉ 79K

2. Giới hạn đối tượng khách hàng

Tiêu đề này giúp bạn gọi tên đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới. Ví dụ: “Hỡi những kĩ sư tương lai” Với cách này, thông điệp của bạn sẽ được truyền tải tới đúng đối tượng khách hàng bạn cần.

3. Hứa hẹn một lợi ích

“Mua 1 tặng 1” “Hàng giả hoàn tiền 100%” Lợi ích luôn là điều mà khách hàng muốn hướng tới, muốn nhận được. Khi bạn nói được điều họ muốn, họ cần, bạn sẽ ngay lập tức lôi kéo được họ.

4. Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo

“Khóa điện tử - Giải pháp đột phá chống trộm” “Hồi sinh mái tóc của bạn với công thức bí ẩn” Có thể thấy, tin tức luôn là điều thu hút được người đọc. hãy để khách hàng cảm nhận rằng họ là người đầu tiên thấy được tin sốt dẻo này và đây chính là giải pháp mà họ đang tìm kiếm.

5. Một món đồ miễn phí

“Miễn phí cho sinh viên trường ĐH.Hà Nội” “Miễn phí cho luật sư” Một món đồ sẽ được tặng miễn phí cho một tập đối tượng và đây là tập đối tượng bạn muốn hướng tới. Tuy nhiên, chắc chắn rằng được tặng miễn phí và không kèm theo điều kiện hay sự kỳ kèo nào. 

6. Đặt câu hỏi gây tò mò

“Làm sao để kiếm được 1.000USD/ngày?” “Kem chống nắng liệu có tốt thật sự?” Câu hỏi chính là một phương tiện giúp bạn mời gọi được sự tương tác từ phía người đọc. Tuy nhiên, hãy đảm bảo câu hỏi phải có tính mở và hứa hẹn lợi ích cho người đọc. Đây chính là một phương pháp ưa thích để khiến người đọc bị hút vào bài viết của bạn.

Hình ảnh có liên quan

7. Mở đầu bằng một chứng thực

“Hai quyển sách giúp bạn trở thành Marketer giỏi nhất” Những dấu ngoặc kép luôn có sức hút mạnh tới người đọc. Bạn có thể trích dẫn câu nói từ những người từng sử dụng dịch vụ của bạn. Tiêu đề trong ngoặc kép thường hiệu quả hơn vì nó gắn liền với cuộc sống của mọi người, nên sẽ gây được sự chú ý tốt hơn.

8. Tiêu đề “Làm thế nào”

“Làm thế nào để con bạn tăng cân an toàn?” “Làm thế nào để học tiếng anh hiệu quả hơn?” Con người luôn mong muốn tìm hiểu và có được nhiều thông tin. Thế nên, tiêu đề “Làm thế nào” không thể nghi ngờ chính là sức hút, giúp họ giải quyết vấn đề và nhu cầu của mình.

9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm

“IQ của bạn là bao nhiêu? Hãy cùng test bằng bộ câu hỏi sau » Mọi người luôn thích những câu hỏi trắc nghiệm bởi yếu tố nhanh gọn của nó. Tuy nhiên, những mẩu quảng cáo chỉ phát huy hiệu quả khi các câu hỏi có liên quan tới vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

10. Dùng từ “này” và “vì sao” trong tiêu đề

“Vì sao chiếc điện thoại này được đánh giá cao như vậy?” Sử dụng loại từ này sẽ giúp bạn khơi dậy được sự tò mò – động lực mạnh mữ nhất thúc đẩy con người hành động.

Kết quả hình ảnh cho tiêu đề quảng cáo

11. Xưng “Tôi” trong tiêu đề 

“Cuối cùng tôi cũng khám phá ra bí kíp viết hay” Những tiêu đề có chứa “Tôi” sẽ gợi sự tò mò và đem lại nhiều sự tin tưởng hơn cho người đọc. nó sẽ mang hình dáng của 1 bài chia sẻ nhiều hơn là 1 bài tư vấn dịch vụ hay sản phẩm. Như thế sẽ khiến đọc giả tin tưởng hơn.

12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề

“Bán hàng Shopee hiệu quả hơn nhờ ShopeePlus” Đưa tên của thương hiệu hay sản phẩm mà bạn đang muốn truyền thông sẽ giúp truyền tải được nhiều thông tin hơn tới khách hàng.

13. Dùng từ “cần gấp”

Cần gấp – Những ai đang bị căng thẳng thần kinh Cần gấp – Những anh chàng can trường Cần gấp – Những nhà quản lý đã sẵn sàng cho các khoản lợi nhuận bất ngờ

14. Sử dụng từ “đột phá” trong tiêu đề

Công thức đột phá điều trị mất ngủ lâu năm Dùng từ “đột phá” sẽ gợi lên tính chất nóng hổi, sốt dẻo, kích thích khách hàng.

15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường

Dùng chữ in hoa để nhấn mạnh nội dung mà bạn muốn dùng để thu hút khách hàng.

16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép

Trong một bài chia sẻ trước, mình đã nói rằng tiêu đề dài quá sẽ khiến khách hàng lười đọc, bỏ qua bài của bạn. Đồng thời, tiêu đề dài sẽ khiến bạn khó tiến hành SEO trên google hơn. Thế nên, hãy chú ý sử dụng từ ngữ và xây dựng tiêu đề thu hút khách hàng hơn.

17. Nêu bật ưu thế

Giảm  giá 50% toàn bộ cửa hàng Bên cạnh nhấn mạnh đặc điểm của sản phẩm, bạn hãy nhấn mạnh những giá trị và lợi ích để thu hút khách hàng. Không thể nghi ngờ đây sẽ là điều hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn.

18. Tập trung vào những kết quả tích cực

“Làm trắng răng trong 10 ngày” “Giảm 7kg chỉ trong  30 ngày” Nếu muốn khách hàng chú ý tới bạn, đừng vẽ ra bức tranh tiêu cực mà hãy vẽ ra viễn cảnh tươi sáng.

3 Quy tắc hỗ trợ đặt tiêu đề quảng cáo

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Chatbot là gì? Nên sử dụng hay không?
Share 50 trường gợi ý Graph Search trên Facebook mà hầu hết AE nào cũng muốn sở hữu
Tổng hợp ký tự đặc biệt trên Facebook
Cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân trên facebook
Bộ tài liệu xây dựng và phát triển shop bền vững trên shopee - nói không với tool phần 2
Công thức viết thư bán hàng  12 bước của phù thủy content

1
1
1