5 cách giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên Facebook dễ dàng

5 cách giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên Facebook dễ dàng

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

5 cách giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên Facebook dễ dàng cùng tìm hiểu nhé

Cách lấy UID (User ID) của người dùng Facebook
Phân tích khách hàng trên facebook qua số điện thoại
Hướng dẫn lấy danh sách uid thành viên của group facebook

Cách 1: Search trên Google các từ khoá liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Lúc này sẽ hiện ra các Website theo từ khoá đó, bạn cứ liệt kê ra khảng 5 – 10 thương hiệu khác nhau. Sau đó vào Website của họ, tìm kiếm Fanpage mà họ liên kết trong Website. Lúc này bạn đã danh sách khách hàng tiềm năng của mình. (Danh sách là các Fanpage: những ai thích trang, tương tác với trang bạn đều có thể tiếp cận họ).
Lưu ý: ở đây, không nhất thiết là bạn phải tìm các thương hiệu đối thủ của mình. Cách mà tôi gợi ý là bạn có thể target đến tệp khách hàng tương tự.

Cách 2: Tìm kiếm khách hàng theo nhân khẩu học

Cách này hiện tại Facebook đang hạn chế tìm kiếm theo Graph Search. Với cách này bạn có thể tìm kiếm khách hàng theo: ngành nghề, nơi làm việc, chức vụ, … đây cũng là cách mà tôi thường xuyên áp dụng hay rất nhiều người áp dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook.
Dùng Simple Graph của ATP (bản mới nhất, liên hệ trang chủ để được hỗ trợ)

Cách 3: Tìm kiếm danh sách hội nhóm theo từ khoá bất kỳ.

Cách này áp dụng thanh search của Facebook. Đối với ngành nghề, sản phẩm nào đó thì cũng sẽ có những hội nhóm tiềm năng có khách hàng của bạn. Giả sử, những hội nhóm, cộng đồng về nhập hàng Trung Quốc, kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ có những đối tượng chuyên kinh doanh mặt hàng này. (cách này cực kỳ hay, bạn nên tập trung vào cách này nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu đấy).

Cách 4: Dùng Audience Insights của Facebook.

Cách này cực kỳ hay mà ít người áp dụng. Với cách này bạn có thể thoải mái tìm kiếm danh sách Fanpage theo ngành nghề, sở thích bất kỳ trên Facebook. Trong cách này có hai loại để bạn có thể lựa chọn.
1. Search theo các trường sở thích, nhân khẩu học, hành vi mà Facebook gợi ý.
2. Search theo gợi ý của Facebook dành cho Fanpage của bạn. Tức nếu bạn đã có Fanpage tầm 500 – 1000 lượt like trở lên. Bạn có thể dùng cách này để chọn, lúc này Facebook sẽ gợi ý cho bạn vài chục Fanpage cùng tệp đối tượng khách hàng với bạn. Bạn sẽ tha hồ mở rộng tệp khách hàng hay tìm kiếm họ dễ dàng.

Cách 5: Tìm kiếm khách hàng trên một Trang cá nhân bất kỳ.

Ví dụ tôi đang muốn tiếp cận đến mẹ bỉm chăm con. Tôi sẽ nghĩ ngay đến các KOLs trong ngành là: Ốc Thanh Vân, Phạm Thị Thu Hương, Nhật Kin Anh, Trang Minh Nguyễn… lúc này tôi sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng này.
 
Ngoài ra, còn rất nhiều cách khác nữa. Nhưng trên là một vài cách mà tôi gợi ý để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng của mình.

[Quảng cáo Facebook] Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp số điện thoại khách hàng mục tiêu

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng mà bất cứ ai cũng cần biết
3 cách tìm hot trend trên Shopee
Tại sao khách hàng mua hàng trên sàn TMĐT lại chọn bạn?
10 cách bán hàng trên Shopee thực chiến - Dễ dàng áp dụng ngay
21 nguyên tắc này dân sale có thể kiếm được cả tấn tiền
4 điều dân sale phải tránh

1
1
1