50 công việc làm việc tại nhà có mức lương cao

50 công việc làm việc tại nhà có mức lương cao

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc lái xe đến văn phòng và muốn làm việc tại nhà, thì có rất nhiều công việc làm tại nhà toàn thời gian chất lượng cao dành cho bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình kinh doanh Home-Based

Đã có lúc làm việc toàn thời gian tại nhà là một giấc mơ viển vông, nhưng gần đây, đại dịch đã thay đổi bối cảnh lực lượng lao động. Đã có sự gia tăng các vị trí từ xa toàn thời gian và bán thời gian mà bạn có thể làm từ chính nơi của mình.

Cho dù đó là làm việc từ xa cho một công ty hay bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn, sẽ không thiếu các cơ hội làm việc tại nhà trong quá trình tìm việc của bạn. Làm việc từ xa đã được chứng minh là có lợi thế rất lớn đối với những người thích môi trường làm việc linh hoạt hơn.

Ưu điểm của làm việc tại nhà có thể bao gồm:

  • Linh hoạt để chạy việc vặt, đặt lịch hẹn hoặc chăm sóc người phụ thuộc.
  • Ít thời gian hơn dành cho trò chuyện phiếm và những phiền nhiễu khác ở văn phòng.
  • Không tốn thời gian hay chi phí đi lại.
  • Thời gian linh hoạt cho phép mọi người làm việc trong những giờ mà họ có năng suất cao nhất.
  • Ít chi phí dành riêng cho trang phục chuyên nghiệp.
  • Linh hoạt hơn cho vị trí nhà và cơ hội du lịch.

Mặt khác, một số người cho biết họ cảm thấy cô đơn và bị cô lập do môi trường làm việc tại nhà. Nếu bạn đang cân nhắc làm việc tại nhà, hãy đảm bảo rằng đó là quyết định phù hợp với tính cách của bạn.

Nhược điểm của làm việc tại nhà có thể bao gồm:

  • Khó tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
  • Thông tin sai lệch do thiếu tín hiệu vật lý thông qua công nghệ.
  • Ít tiếp xúc trực tiếp với đồng nghiệp.
  • Không có cơ hội cho các đặc quyền văn phòng trong khuôn viên trường như phòng tập thể dục hoặc các bữa ăn bổ dưỡng.
  • Cảm giác bị cô lập do thiếu sự kết nối của con người.
  • Sự thiên vị từ các ông chủ do một số nhân viên làm việc trong văn phòng và một số làm việc tại nhà.

Khi bạn đã cân nhắc những ưu và nhược điểm của quyết định đúng đắn, đã đến lúc kiểm tra những công việc phù hợp với thế mạnh của bạn.

Dưới đây là 50 lựa chọn việc làm tại nhà, nhiều trong số đó có thể tạo ra thu nhập hàng năm tương đương với mức lương trung bình của người Mỹ.

1. Nhà tiếp thị liên kết

Đối với những người không quen với tiếp thị liên kết, nó chỉ đơn giản là tiếp thị giới thiệu nơi bạn kiếm được hoa hồng. Giả sử bạn có một trang web và giới thiệu một cuốn sách trên Amazon. Khi khách truy cập nhấp vào liên kết liên kết và mua sách, Amazon sẽ trả cho bạn phần trăm doanh thu. Mọi người thích tiếp thị liên kết vì họ có thể bắt đầu kiếm tiền một cách thụ động với ít chi phí ban đầu.

2. Hoạt hình

Bạn có phải là một cá nhân nghệ thuật và sáng tạo, người có khả năng tạo hoạt ảnh và hiệu ứng hình ảnh cho truyền hình, phim ảnh, trò chơi điện tử và các loại phương tiện khác không? Sau đó, bạn có thể làm công việc từ xa với tư cách là một họa sĩ hoạt hình tự do. (Cá nhân tôi đã thấy các nhà làm phim hoạt hình kiếm được từ 25 đô la đến 106 đô la một giờ trên các trang web như Upwork.) Nhiều công ty tiếp thị cũng đang tìm cách thuê các nhà thầu độc lập, những người có thể mang lại công việc ổn định hơn so với một trang web biểu diễn.

3. Thợ làm bánh/Người cung cấp thực phẩm/Đầu bếp

Nếu bạn có sở trường làm bánh hoặc nấu ăn, thì hãy biến niềm đam mê của bạn thành một công việc kinh doanh phụ. Từ căn bếp của chính mình, bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc trở thành đầu bếp cá nhân. Nếu bạn là một thợ làm bánh, bạn có thể bán hàng hóa của mình cho bạn bè, hàng xóm, trực tuyến hoặc tại các chợ nông sản địa phương.

4. Người viết blog

Viết blog là không tốn kém và dễ dàng để bắt đầu làm. Nó có thể đơn giản như bạn chỉ viết về âm nhạc hoặc món ăn yêu thích của mình và cuối cùng, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ trang web của mình. Chỉ cần lưu ý rằng bạn cần kiên nhẫn trả tiền khi nói đến việc kiếm tiền trên blog của mình. Nếu đây là điều bạn muốn theo đuổi, hãy xem hướng dẫn này .

5. Nhân viên kế toán

Dù bạn có tin hay không, bạn không cần phải là CPA để bắt đầu ghi sổ kế toán. Chỉ cần đăng ký một khóa học kế toán tại một trường cao đẳng cộng đồng hoặc thậm chí trực tuyến (chẳng hạn như khóa học này từ Huấn luyện viên kế toán ). Khi bạn hoàn thành một khóa học, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền và mức lương trung bình được báo cáo là 34.000 đô la. (Một số nhân viên kế toán tại nhà mà tôi đã nói chuyện trực tiếp kiếm được hơn 70.000 đô la.)

6. Người chăm sóc trẻ em

Dù chỉ trong vài giờ hay cả ngày, điều hành công việc kinh doanh dịch vụ chăm sóc trẻ em tại nhà có thể là một công việc từ xa sinh lợi. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có được giấy phép và giấy phép chính xác .

Ngoài việc chăm sóc trẻ em, đại dịch đã làm thay đổi ngành giáo dục. Nhiều phụ huynh chuyển sang học nhóm thay vì học từ xa để có môi trường giáo dục cá nhân hơn. 72% phụ huynh đã chuyển đổi báo cáo phản hồi tích cực. Nếu bạn có chứng chỉ giảng dạy, tổ chức một nhóm học tập tại nhà của bạn có thể là một hình thức thu nhập tuyệt vời.

7. Điều phối viên nghiên cứu lâm sàng

Điều phối viên nghiên cứu lâm sàng giúp quản lý hoạt động cho các thử nghiệm lâm sàng. Bạn có thể kiếm được hơn 48.000 đô la với vị trí này và bạn không cần bằng cử nhân.

8. Tư vấn

Nếu bạn có kinh nghiệm và kiến ​​thức trong một lĩnh vực cụ thể, hãy cân nhắc chia sẻ nó với những người khác thông qua huấn luyện nghề nghiệp. Ví dụ: nếu bạn là kế toán hoặc luật sư, thì bạn có thể tư vấn nghề nghiệp cho các doanh nghiệp nhỏ với một khoản tiền kha khá. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​của các doanh nghiệp về cách sử dụng chương trình phần mềm mới hoặc cách trở nên thân thiện với môi trường hơn. (Nếu bạn quan tâm, công ty của tôi cung cấp hướng dẫn tư vấn để bắt đầu.)

9. Đại diện dịch vụ khách hàng

Bạn có kỹ năng giao tiếp xuất sắc? Bạn cũng có một điện thoại cố định và internet đáng tin cậy? Sau đó, bạn có thể kiếm được từ 8 đô la đến 15 đô la mỗi giờ với tư cách là đại diện dịch vụ khách hàng.

10. Nhập liệu

Nhập dữ liệu cho doanh nghiệp không phải là công việc thú vị nhất đối với người tìm việc. Tuy nhiên, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó và bạn có thể bắt đầu với $10 mỗi giờ.

11. Viết quảng cáo

Bạn có thể viết quảng cáo cho các doanh nghiệp ngay tại nhà của mình và trong một số trường hợp, bạn có thể kiếm được tới sáu con số. Hãy thử Fiverr hoặc Upwork để tìm hợp đồng biểu diễn.

Nếu bạn thích những cơ hội ổn định hơn, hãy xem các bảng việc làm để biết các vị trí làm việc tự do với các công ty hoặc đại lý sẽ chỉ định khách hàng cho bạn. Một số đại lý trả theo giờ và những đại lý khác trả theo từ, vì vậy hãy nghiên cứu tỷ lệ tốt nhất cho yêu cầu thu nhập của bạn.

12. Chủ cửa hàng thương mại điện tử

Có năm loại mô hình kinh doanh thương mại điện tử : dropshipping, bán buôn, sản xuất, ghi nhãn trắng và đăng ký. Nhờ các trang web như Shopify, Magento và WooC Commerce, bạn có thể nhanh chóng ra mắt cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình.

13. Chỉnh sửa và hiệu đính

Các công ty như Book in a Box trả khoảng 20 đô la mỗi giờ cho các biên tập viên, nhà thiết kế bìa sách và người đọc soát lỗi.

14. Người lập kế hoạch sự kiện

Cho dù đó là lên kế hoạch cho một đám cưới, tiệc sinh nhật hay sự kiện của công ty, mọi người đang tìm kiếm những cá nhân có tổ chức để thực hiện hầu hết việc lập kế hoạch sự kiện cho họ.

15. Quay phim và đăng video hướng dẫn

Bạn có thực sự giỏi ở một lĩnh vực nào đó không? Hãy thử tạo một tài khoản YouTube và tự quay phim hướng dẫn người khác cách thực hiện những gì bạn thành thạo. Để bắt đầu kiếm thêm tiền, hãy đăng ký tham gia chương trình đối tác của YouTube để bạn có thể kiếm được từ 1 đến 2 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem.

16. Nhà văn tài trợ

Các trường đại học, bệnh viện và các tổ chức phi lợi nhuận thường cần nộp đơn xin tiền trợ cấp. Vì những ứng dụng này có thể khó viết, các doanh nghiệp này thường chuyển sang danh sách việc làm cho những người viết tài trợ tài năng. Với tư cách là người viết tài trợ, bạn có thể kiếm được từ 40.300 đến 67.000 đô la mỗi năm.

17. Nhà thiết kế đồ họa

Nhiều doanh nghiệp đang cần ai đó thiết kế logo, trang web hoặc quảng cáo trực quan cho họ. Nếu bạn có bằng cấp hoặc chứng chỉ trong lĩnh vực này, bạn có thể kiếm được mức lương thoải mái hàng năm (được báo cáo là 45.000 đô la trở lên). Bạn càng có nhiều kỹ năng, bạn càng có nhiều khách hàng thông qua truyền miệng. Dưới đây là hướng dẫn về cách xây dựng một trang web có thể giúp bạn bắt đầu.

18. Thợ thủ công

Bạn có làm các sản phẩm thủ công như đồ trang sức hoặc đồ nội thất không? Nếu vậy, hãy thử thiết lập một cửa hàng Etsy và bán đồ thủ công của bạn trực tuyến.

19. Người hướng dẫn

Bạn có biết chơi một loại nhạc cụ nào không? Bạn có thể có được mọi người vào hình dạng? Bất kể kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm của bạn là gì, một số người sẽ trả tiền cho bạn để chia sẻ thông tin đó với họ, dù là trực tiếp hay trực tuyến.

20. Chuyên gia bảo mật Internet

Là một chuyên gia bảo mật internet, bạn giám sát các mạng để tìm các mối đe dọa bảo mật và thực hiện các tiêu chuẩn bảo mật. Bạn cũng có thể cài đặt hệ thống bảo vệ dữ liệu. Với sự chú ý mà bảo mật trực tuyến đã nhận được, tin tuyển dụng này dự kiến ​​sẽ tăng đều đặn trong vài năm tới.

21. Bồi thẩm viên trực tuyến

Khi luật sư chuẩn bị cho một phiên tòa, họ thường tìm kiếm thông tin phản hồi về trường hợp của họ. Tùy thuộc vào trang web ban giám khảo giả mà bạn chọn, bạn có thể kiếm được từ 5 đến 150 đô la cho ý kiến ​​của mình.

22. Giáo viên trực tuyến

Bạn có phải là giáo viên đang tìm kiếm một lịch trình linh hoạt hơn? Sau đó, xem xét việc giảng dạy qua Skype hoặc qua một phiên được ghi âm trước thông qua các tổ chức như K12 và Học viện kết nối .

23. Luật sư sáng chế hoặc sở hữu trí tuệ

Đăng ký bằng sáng chế hoặc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đều là những lĩnh vực cần có sự tư vấn của chuyên gia. Như vậy, nếu đây là lĩnh vực luật pháp của bạn, bạn có thể kiếm được từ 112 đến 121 đô la mỗi giờ trong thu nhập thêm.

24. Cho vay ngang hàng

Nhờ các trang web như Lending Club và Prosper, bạn có thể dễ dàng cho doanh nghiệp hoặc cá nhân vay tiền. Là một nhà đầu tư, bạn sẽ kiếm tiền từ tiền lãi được trả của ghi chú.

25. Người chăm sóc thú cưng

Bạn có thích ở xung quanh động vật? Bạn cũng đủ kiên nhẫn để làm sạch và tạo kiểu cho thú cưng? Nếu vậy, đây có thể là một công việc kinh doanh tại nhà tuyệt vời.

26. Nhiếp ảnh gia/Quay phim

Mặc dù ngày nay mọi người đều có máy ảnh trên điện thoại của họ, nhưng vẫn cần những người chuyên nghiệp như thế này cho các sự kiện như đám cưới. Bạn cũng có thể bán hình ảnh của mình trên các trang web như Foap .

27. Người đánh giá sản phẩm

Bạn có thể kiếm đủ sống (được báo cáo là từ 20.000 đến 95.000 đô la) chỉ bằng cách xem xét các sản phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày.

28. Lập trình viên

Học một ngôn ngữ lập trình, chẳng hạn như Ruby, và cuối cùng bạn có thể kiếm được khoảng 61 đô la mỗi giờ cho công việc lập trình. Nếu bạn quan tâm, đây là một hướng dẫn hữu ích dành cho lập trình viên để giúp bạn tiếp tục công việc của mình.

29. Người môi giới

Mặc dù bạn có thể điều hành một doanh nghiệp thực tế từ nhà của mình, miễn là bạn có giấy phép bất động sản của tiểu bang, bạn vẫn cần cho những người mua tiềm năng xem nhà. Nhưng đừng quên rằng bạn cũng phải chuẩn bị nhà để hiển thị. Nhờ công nghệ, bạn có thể trở thành một nhà môi giới ảo nơi bạn có thể giới thiệu bất động sản mà không cần phải trực tiếp đến đó.

30. Cho thuê nhà

Bạn có thêm một phòng ngủ? Làm thế nào về một chiếc xe bạn không lái xe hàng ngày? Có vật dụng gia đình nằm xung quanh thu thập bụi? Nếu vậy, hãy thử cho những người có thể sử dụng chúng thuê. (Cá nhân tôi đã kiếm được hơn 50.000 đô la cho thuê tầng hầm của mình vào năm 2017.)

31. Thợ sửa chữa

Nếu bạn có sở trường sửa chữa mọi thứ, chẳng hạn như xe đạp, ô tô hoặc máy tính, thì hãy cân nhắc thành lập doanh nghiệp sửa chữa của riêng bạn. Nó có thể không tốn nhiều hơn một chút tiếp thị để bắt đầu vì bạn có thể đã có các công cụ và tài nguyên.

32. Nhiệm vụ ngắn

Một nhiệm vụ ngắn là một công việc hoặc nhiệm vụ có thể được hoàn thành nhanh chóng. Ví dụ bao gồm viết đánh giá, tham gia khảo sát hoặc xem video. Họ có thể không trả nhiều tiền, nhưng đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để kiếm tiền tại nhà. Đây là danh sách các trang web nhiệm vụ ngắn mà bạn có thể kiểm tra nếu quan tâm.

33. Quản lý mạng xã hội

Có rất nhiều tổ chức cần ai đó quản lý tài khoản mạng xã hội của họ và một số thậm chí có thể muốn bạn phát triển hoàn chỉnh chiến lược truyền thông xã hội cho họ.

34. Nhà tạo mẫu

Nếu bạn yêu thích thời trang và muốn làm việc tại nhà, thì bạn có thể trở thành một nhà tạo mẫu trực tuyến. Một số báo cáo kiếm được tới 15 đô la một giờ.

35. Người khảo sát

Điều này sẽ không biến bạn thành triệu phú, nhưng bạn có thể được trả từ 1 đô la đến 50 đô la mỗi khi bạn tham gia một cuộc thăm dò dư luận, trả lời các câu hỏi về thói quen mua sắm của bạn hoặc đánh giá một sản phẩm. Bạn thường được thanh toán bằng séc, PayPal hoặc điểm mà sau này có thể đổi lấy thẻ quà tặng.

36. Người khai thuế

Mặc dù đây là hợp đồng biểu diễn theo mùa, nhưng bạn có thể kiếm được mức lương hơn 30.000 đô la. Đừng quên đăng ký với IRS trước khi bạn bắt đầu công việc kinh doanh tại nhà này.

37. Trở thành một chuyên gia

Ngày nay, mọi người đang lên mạng để tìm các chuyên gia về những thứ mà chính họ có thể đang gặp khó khăn. Một xu hướng đang phát triển là thuê một nhà thầu độc lập thay vì thuê một công ty lớn đến và giúp khắc phục sự cố. Một nguồn là Catalant , thuê các chuyên gia từ 15 đô la một giờ đến 280 đô la một giờ. Đó là một lựa chọn nếu bạn đang muốn giúp đỡ người khác bằng kiến ​​thức của mình trong cộng đồng tài năng của mình.

38. Y tá điện thoại

Nếu bạn là một y tá đã đăng ký, thì bạn có thể làm việc cho các công ty bảo hiểm sức khỏe hoặc các công ty quản lý sức khỏe như Humana, Aetna và UnitedHealth Group. Ngay cả CVS Health cũng cung cấp các công việc hỗ trợ khách hàng. Họ thuê các y tá làm việc từ xa để xử lý việc quản lý hồ sơ, ủy quyền điều trị và giáo dục bệnh nhân.

39. Người phiên âm/Người phiên âm

Công việc tự do này về cơ bản có nghĩa là nghe các tệp âm thanh, chẳng hạn như bài giảng hoặc lời dặn của bác sĩ, sau đó nhập những gì bạn nghe được. Đó là một hợp đồng biểu diễn ở cấp độ đầu vào có thể trả tới 25 đô la một giờ.

40. Người phiên dịch

Bạn có thông thạo ngôn ngữ khác không? Bắt đầu kiếm sống nhờ kỹ năng này bằng cách dịch tài liệu hoặc trở thành thông dịch viên.

41. Đại lý du lịch

Mặc dù thực tế là có rất nhiều trang web du lịch giúp việc lên kế hoạch cho một chuyến đi trở nên dễ dàng, nhưng nó vẫn có thể tốn thời gian. Hơn nữa, có thể có một số điều kiện du lịch mà bạn không biết. Đó là lý do tại sao vẫn có cơ hội việc làm cho các đại lý du lịch để tìm kiếm các giao dịch tốt nhất trên web, chia sẻ lời khuyên hoặc lập kế hoạch hành trình.

42. Trợ lý ảo

Nếu bạn là người ngăn nắp và có thể xử lý các công việc văn phòng như trả lời email, quản lý lịch , nhập dữ liệu và hỗ trợ mạng xã hội, thì công việc này rất phù hợp với bạn. Và bạn có thể kiếm được từ $10 đến $15 mỗi giờ.

43. Đại diện quan hệ công chúng ảo

Một số doanh nghiệp vừa và nhỏ không có ngân sách cho một giám đốc tiếp thị tận tụy, phó chủ tịch tiếp thị hoặc thậm chí là một công ty quan hệ công chúng. Nhưng họ có thể có tiền để thuê một đại diện quan hệ công chúng ảo để đảm nhận các nhiệm vụ như thúc đẩy kinh doanh hoặc quản lý khủng hoảng.

44. Nhà tuyển dụng ảo

Vị trí này khá giống với vị trí của nhà tuyển dụng nội bộ ngoại trừ bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn. Sự khác biệt lớn khác là bạn tìm kiếm trên web để tìm đúng nhân viên cho đúng vị trí. Bạn cũng chịu trách nhiệm sàng lọc ứng viên và là một phần của quá trình phỏng vấn và đàm phán. Một số nhà tuyển dụng được trả tới 125 đô la một giờ để xây dựng các mẫu sơ yếu lý lịch .

45. Gia sư ảo

Nếu bạn có kiến ​​thức sâu rộng trong một lĩnh vực cụ thể, thì bạn có thể kiếm được từ 12 đô la đến 35 đô la mỗi giờ bằng cách dạy kèm cho học sinh qua điện thoại hoặc trên Skype.

46. ​​Lồng tiếng

Nếu bạn có giọng nói vàng và cơ hội phù hợp, bạn có thể kiếm được khoảng từ 56 đến 72 đô la mỗi giờ.

47. Nhà phát triển web

Tùy thuộc vào công việc cụ thể, cũng như chuyên môn của bạn, bạn có thể kiếm được từ 55.000 đến 175.000 đô la mỗi năm khi xây dựng trang web từ đầu.

48. Trình đánh giá tìm kiếm trên web

Để cung cấp dịch vụ chính xác nhất cho khách hàng, các công cụ tìm kiếm trả tiền cho các cá nhân để phân tích kết quả tìm kiếm. Bạn không cần phải có nhiều kinh nghiệm cho các công việc tìm kiếm và bạn có thể kiếm được từ 12 đến 15 đô la một giờ.

49. Người kiểm tra trang web

Các doanh nghiệp muốn đảm bảo rằng trang web của họ trực quan và dễ điều hướng. Do đó, họ sẽ chỉ định hướng dẫn để mọi người làm theo để xem trang web của họ. Mỗi bài kiểm tra thường mất khoảng 15 đến 20 phút. Đổi lại, bạn sẽ thường được trả từ 10 đến 15 đô la cho mỗi bài kiểm tra.

50. Viết hợp đồng biểu diễn

Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều cần nội dung bằng văn bản , như bài đăng trên blog, nội dung trang web hoặc sách điện tử. Kết quả là, có hàng nghìn công việc viết lách được trả ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 10 đô la đến 100 đô la mỗi giờ.

Làm thế nào bạn có thể bắt đầu làm việc tại nhà

Nếu bạn đã sẵn sàng thử làm văn phòng tại nhà, rất nhiều cơ hội từ xa đang chờ bạn tìm thấy. Mặc dù các vị trí làm việc tại nhà chắc chắn đã tồn tại trước đại dịch, nhưng giờ đây chúng đã phổ biến hơn nhiều. Với phạm vi rộng lớn trong thị trường việc làm, luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.

Hãy nhớ rằng, giống như bất kỳ điều gì khác, làm việc từ xa đều có ưu và nhược điểm. Nhiều người yêu thích sự độc lập mà nó mang lại. Đối với những người chăm sóc, sự linh hoạt của việc không phải ở văn phòng hàng ngày là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Tuy nhiên, nhiều người khác cảm thấy bị cô lập và làm việc tốt hơn trong môi trường xã hội hơn mà một văn phòng mang lại.

Cân nhắc nhiều yếu tố và cách chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn dựa trên tính cách và điểm mạnh của bạn. Nếu công việc mới làm việc tại nhà phù hợp với bạn, hãy bắt đầu cập nhật sơ yếu lý lịch của bạn và nộp đơn vào những công việc mà bạn quan tâm.

Theo entrepreneur.com


Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

7 quy tắc tiết kiệm tiền hiệu quả, thành tỷ phú là chuyện sớm muộn
Quy tắc 6 chiếc lọ - Bí quyết quản lý tiền thông minh
3 quan điểm về tiền bạc quyết định vị thế của bạn trên đường đời, ngộ ra càng sớm, thành công càng gần
NGHỆ THUẬT MUA NHÀ PHỐ ƯNG Ý, TRÁNH MẤT TIỀN OAN
10 CÂU THẦN CHÚ KHI MUA NHÀ
24 sự thật thú vị về TTCK mà nhà đầu tư mới có thể chưa biết

1
1
1