7 Công cụ hỗ trợ thiết kế Marketers không thể không biết

7 Công cụ hỗ trợ thiết kế Marketers không thể không biết

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Ở đây không biết có ai hay gặp vấn đề về thiết kế khi làm Marketing cho các, start-ups, doanh nghiệp nhỏ như mình ko. Tiền thuê designer thì đắt mà tự làm thì xấu

Cuối cùng sau nhiều ngày mày mò mình đã tìm ra được những tool thiết kế tiết kiệm nhất, tất cả đều có cả bản miễn phí và trả phí nên hnay share lại cho anh em nhé.
1. Canva - Thiết kế ấn phẩm truyền thông/quảng cáo: https://www.canva.com/create-a-design
Một nội dung dù hấp dẫn đến mấy nhưng cũng sẽ rất khó khăn để có thể thu hút được người xem nếu như đó chỉ là những con chữ khô khan. Canva ra đời như một giải pháp giúp tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian hàng đầu, cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo ra những mẫu thiết kế thật chuyên nghiệp với hàng trăm mẫu và hình ảnh miễn phí, hỗ trợ hầu hết mọi loại hình ảnh thuộc nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

2. Wix - Thiết kế Website: https://www.wix.com/features/main
Thành lập từ năm 2006, Wix hiện đã trở thành nền tảng số 1 thế giới về thiết kế Web không cần kỹ thuật. Mặc dù là nền tảng của nước ngoài nhưng Wix vẫn hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp trong nước, với vô vàn các chức năng và tiện ích cần có của 1 Website cho đa lĩnh vực. Với việc miễn phí thiết kế và chỉ mất phí khi người dùng muốn đặt tên miền riêng, Wix là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để vừa có "bộ mặt" thật chuyên nghiệp nhưng chi phí bình dân.

3. Ezimar - Thiết kế Landing Page: http://ezimar.me/dashboard
Nếu như Wix giúp thiết kế Website thì Ezimar lại cung cấp công cụ cho phép mọi người dùng thiết kế Landing Page không cần kỹ thuật. Chỉ với thao tác kéo và thả, cùng khung tỷ lệ được chuẩn hóa sẵn, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng tạo ngay 1 trang Landing Page chỉ trong 30 phút. Bản miễn phí của Ezimar cho phép người dùng thiết kế không giới hạn số lượng Landing Page và tương tự như Wix, chỉ trả phí nếu sử dụng tên miền riêng.

4. Tailor Brands - Thiết kế Logo: https://www.tailorbrands.com/logo-maker/products
Với ứng dụng Trí tuệ nhân tạo, người dùng chỉ cần nhập tên doanh nghiệp và lựa chọn phong cách mẫu mà mình ưu thích, Tailor Brands sẽ tự động đề xuất hàng loạt các mẫu Logo chuyên nghiệp, nhưng vẫn cho phép được chỉnh sửa tùy thích dựa trên bản mẫu đó. Tất cả các mẫu thiết kế và chỉnh sửa của Tailor brands đều miễn phí và bạn cũng chỉ cần trả một khoản phí rất hợp lý nếu muốn sử dụng 1 mẫu mình ưng ý.

5. Logaster - Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: https://www.logaster.com/logo/
Với Logaster, người dùng có thể thiết kế gần như mọi ấn phẩm cần thiết trong bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Business Card, phong bì thư, mẫu thư, favicon,... Cũng với Trí tuệ nhân tạo AI, người dùng chỉ cần nhập tên thương hiệu và một số thông tin cần thiết, Logaster sẽ tự động tạo ra vô số các bộ thiết kế chuyên nghiệp để doanh nghiệp thỏa sức thiết kế và chỉ cần trả phí nếu ưng ý mua.

6. Piktochart - Thiết kế Infographic: https://piktochart.com/formats/infographics/
Khi chỉ hình ảnh hoặc những đoạn văn dài vẫn chưa đủ hấp dẫn để truyền tải thông tin, Infographic là lựa chọn đưa ưu tiên hàng đầu. Với Piktochart, bất cứ ai cũng tạo ra được những mẫu Inforgraphic bắt mắt, chuyên nghiệp và thu hút người nhìn chỉ với vài thao tác, hỗ trợ đáng kể cho Marketing. Bản miễn phí của Piktochart cho phép thiết kế không giới hạn số lượng ấn phẩm, cùng khả năng truy cập toàn bộ các biểu tượng và hình ảnh trong kho, download và chia sẻ ấn phẩm đến mọi nơi.

7. Animaker - Biên tập / chỉnh sửa video animation: https://www.animaker.com/dashboard
Bạn đã quá nhàm chán với những hình ảnh tĩnh? Animaker được tạo ra giúp người dùng tạo ra những video Animation sống động, đa thể loại một cách dễ dàng để làm truyền thông/Marketing. Vơi bản miễn phí, Animaker cho phép tạo những video dài đến 2 phút ở định dạng 480px. Nếu bạn không có nhu cầu cần 1 video quá chuyên nghiệp thì như vậy đã là đủ. Ngoài ra, bản trả phí cũng mở rộng thêm rất nhiều tính năng thú vị khác với chất lượng video cao hơn.

Hy vọng bài viết có ích với anh em 

Theo FB Hiếu Nguyễn


Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Seeding như thế nào để hiệu quả để khách chốt đơn
Trong cuộc đời người đàn ông, có 3 người đàn bà nhất định phải hết lòng thương yêu
Tổng hợp comment Seeding tất cả ngành nghề
Facebook Messenger 2020 thay đổi những gì?
3 CÁCH THÊM CON SỐ VÀO TIÊU ĐỀ ĐỂ THU HÚT NGƯỜI ĐỌC
7 mục tiêu tài chính cần đạt được trước 30 tuổi

1
1
1