Bí kíp bán hàng shopee bằng tool tự động 2019 – 2020

Bí kíp bán hàng shopee bằng tool tự động 2019 – 2020

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Đã có rất nhiều bài giới thiệu về cách chọn sản phẩm hay giảm giá sản phẩm hay những kỹ thuật nho nhỏ như viết mô tả, để lại số điện thoại… Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những kiến thức rất nền tảng thôi, bài viết này sẽ chủ yếu giới thiệu các công cụ mà bạn nên sử dụng để tạo lợi thế kinh doanh hiệu quả

4 thủ thuật tâm lý kinh điển trong đặt giá sản phẩm
Shopee thu phí từ ngày 1.4: Ai sẽ chịu thiệt đơn, thiệt kép?
7 nguyên tắc về chiến lược kinh doanh hiện đại

1. Trao đổi like / sub với tài khoản shopee khác

Cách đơn giản nhất để được nhanh chóng vào top yêu thích đó là… dĩ nhiên phải là được nhiều người bấm thích. Cái hay của shopee cái là tài khoản shop bán hàng cũng có thể là người mua hàng của shop khác. Cho nên thực chất bạn hoàn toàn có thể tham gia vào một nhóm hay cộng đồng những người cùng bán hàng shopee để trao đổi like với nhau => tất cả đều có lợi (thời nay phải sống bầy đàn).

Ngoài ra, có một số công cụ trung gian giúp các chủ shop trao đổi like / sub với nhau, hiện tại thì mình đang dùng https://shopee.loga.vn, khá là hiệu quả. Tool này thì gói thấp nhất là 199.000 đ, còn tùy theo số lượng like mà giá sẽ khác nhau. Chính sách giá chi tiết thì bạn sẽ phải vào website và đăng ký một account mới xem được.

2. Clone nhiều shop để tạo cảm giác là bạn đang bán giá rẻ nhất

Thường thì người mua sẽ cố gắng so sánh giá của bạn với shop khác, cho nên đối với mình thì mình sẽ cố gắng làm hình ảnh, màu sắc, tên sản phẩm thực sự khác với shop khác tới mức họ không nghĩ là một (nếu bạn đáng bán hàng mình bạn có thì khỏi lo), hoặc tốt nhất là bạn nên tự đóng gói lại. Nhưng nếu người dùng không tìm ra một vài shop khác có giá cao hơn bạn một chút thì họ sẽ không click mua đâu. Nên cách duy nhất đó chính là bạn hãy clone shop của bạn ra và cũng bán mặt hàng đó (cùng tên, cùng hình ảnh) nhưng với giá cao hơn chút đỉnh.

Tool clone shop thì mình đang xài https://www.toolshopee.com/, cũng khá là ok, có điều cài đặt về máy thì hơi mệt. Tool cũng cho xài thử miễn phí và có giá 660k

Thử tưởng tượng người mua thấy bạn đang bán ví dụ Máy cạo râu A2 với giá 100k và thấy cỡ 10 shop vệ tinh khác đang bán với giá 110k, thì chắc cú là họ sẽ ok với giá 100k mà không cần đi tìm hiểu thêm nữa.

3. Phản hồi chat của khách hàng y như thật và thật nhanh để được shop yêu thích và không bị nghi ngờ là clone

Hiện tại thì shopee rất chặt trong việc ngăn chặn clone shop. Nếu họ nghi ngờ là shope bạn clone và không có thật thì sẽ bị khóa ngay tức khắc. Một trong những mấu chốt đó là trả lời tin nhắn của khách hàng.

Nếu bạn chỉ có hai, ba shop thì toolshopee.com ở trên cũng khá ok, nhưng sẽ phải mở máy lên check khá thường xuyên ấy. Còn nếu như bạn có nhiều hơn 3 shop hoặc tính clone nhiều hơn 3 shop thì nên thử dùng cái này https://doopage.com

Hiện tại mình dùng rất ok, ngoại trừ nhu cầu trả lời tin nhắn liên tục cho các shop clone thì thực ra mình đang tham gia kinh doanh với nhiều nhóm bạn nên mình có nhu cầu quản lý nhiều shop chính đáng :D.

 

Tất tần tật các lưu ý, chia sẻ kinh nghiệm mở shop kinh doanh, cửa hàng bán lẻ

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Cách xem toàn bộ quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ hoặc page bất kỳ
10 lời khuyên của chuyên gia để tăng hiệu quả Video Marketing trên Facebook
9 cách để sống sót khi bị Facebook giảm tương tác
Cách dạy dỗ con cái tốt nhất: DẠY CON GÁI RANH GIỚI, DẠY CON TRAI NỖ LỰC
Tải miễn phí file hiệu ứng âm thanh trong app chỉnh tiktok - JianYing
3 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook mới nhất 2022

1
1
1