BingChat AI GPT-4 sẽ chính thức mở cửa hoàn toàn, không cần phải đăng ký

BingChat AI GPT-4 sẽ chính thức mở cửa hoàn toàn, không cần phải đăng ký

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Ngày 06 tháng 05 năm 2023, Microsoft vừa thông báo trên trang chủ Microsoft Edge rằng công cụ tìm kiếm trí tuệ nhân tạo BingChat AI dựa trên công nghệ GPT-4 sẽ chính thức được mở rộng hoàn toàn, không cần phải đăng ký nữa

Trong trường hợp kết nổi mạng ổn định , bất kỳ người dùng nào cũng có thể truy cập trực tiếp vào BingChat và tìm kiếm thông tin thông qua cuộc trò chuyện.

Microsoft cam kết rằng tính năng này đang được nâng cấp, trong tương lai họ sẽ tích hợp các cách hiển thị thông tin khác như đồ thị, biểu đồ, giúp người dùng tiếp cận thông tin một cách trực quan hơn và dễ dàng hơn.

Yusuf Mehdi, Giám đốc tiếp thị tiêu dùng của Microsoft cho biết kể từ tháng 2, với sự ra mắt của BingChat AI, hay còn gọi là NewBing, người dùng Bing đã thực hiện hơn 500 triệu cuộc trò chuyện và hơn 100 triệu người sử dụng Bing mỗi ngày.

Theo thống kê của Similarweb vào tháng 3 năm 2023, khi BingChat AI được ra mắt, số lượt tải xuống toàn cầu của Bing đã tăng gấp 7 lần.

BingChat AI là một công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Microsoft, sử dụng trí tuệ nhân tạo được cung cấp bởi công nghệ GPT-4. Công nghệ này cho phép công cụ tìm kiếm hiểu và dịch các câu truy vấn bằng ngôn ngữ tự nhiên một cách tự nhiên hơn, giúp người dùng tìm kiếm thông tin liên quan một cách dễ dàng hơn.
Trước đây, việc truy cập vào BingChat AI chỉ được giới hạn đối với những người đã đăng ký. Tuy nhiên, Microsoft đã thông báo rằng công cụ tìm kiếm này sẽ mở rộng cho tất cả người dùng mà không cần phải đăng ký trước.

Động thái này là một phần của chiến lược toàn diện của Microsoft để tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm và dịch vụ của họ. Bằng cách mở rộng BingChat AI cho mọi người dùng, Microsoft hy vọng cải thiện trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng và cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường công cụ tìm kiếm.

bingchat.jpg

Hiện tại ở Việt Nam bingchat đã mở hoàn toàn và bạn có thể hỏi luôn mà không cần đăng ký

bingchataeb1b3271f495e6e.jpg

Cần lưu ý rằng GPT-4 vẫn chưa phải là một công nghệ công khai, vì vậy không rõ chính xác Microsoft sử dụng GPT-4 như thế nào trong BingChat AI. Tuy nhiên, GPT-4 được dự đoán sẽ là một bước tiến lớn hơn so với GPT-3 về khả năng xử lý ngôn ngữ


Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Cách tạo nhiều trang cá nhân trên cùng một tài khoản Facebook
Cách ẩn bình luận tự động trên facebook không cần dùng phần mềm
15 lời khuyên của tỷ phú Lý Gia Thành cho người muốn thoát nghèo trước 40 tuổi
Hướng dẫn cài đặt Facebook và Facebook Messenger chế độ Dark Mode bảo vệ mắt
Cô gái trẻ đăng tin tuyển chồng đại gia thu nhập 500.000 USD/năm và câu trả lời của vị CEO khiến mọi người nể phục
Thừa phát lại là ai và làm những công việc gì?

1
1
1