Cách ẩn hoạt động Like trên Facebook

Cách ẩn hoạt động Like trên Facebook

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Hẳn là nếu bạn chăm quan sát thì bạn sẽ nhận ra rằng, khi bạn ấn nút Like một Fanpage trên Facebook hoặc Like một bình luận, bài viết của người khác thì các hoạt động Like đó sẽ được hiển thị trên News Feed (bảng tin) của những người bạn của bạn. Ôi thôi điều này thật chẳng hay ho tí nào, khi có những hội ngầm, bài viết viết không hay ho lắm mà ta không muốn người khác biết mình vừa like. Vậy để làm sao để ẩn hoạt động Like trên Facebook bây giờ ?

Cách lấy UID (User ID) của người dùng Facebook
Phân tích khách hàng trên facebook qua số điện thoại
Hướng dẫn lấy danh sách uid thành viên của group facebook

1. Chỉ Follow

Thường bạn like fan page là để được cập nhật các bài viết mới nhất của Fan Page đó. Nhưng liệu bạn có biết bạn cũng có thể cập nhật các bài viết của 1 Fan Page thông qua nút Follow thôi đấy. Vì vậy thay vì Like, hãy ấn nút Follow.

2. Ẩn khỏi dòng thời gian

Sau khi các bạn like hay kết bạn với một người nào đó xong lập tức các bạn truy cập vào mục : Nhật ký hoạt động 

Nhật ký hoạt động và bấm vào icon cái bút và tích chọn Ẩn khỏi dòng thời gian đối với mỗi dòng thông tin về các hoạt động đã Like/comment. Vậy là xong rồi.

Nó sẽ không hiển thị thông tin lên bất kì News Feed nào của bạn bè bạn trên Facebook nữa đâu. Nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng có ai sẽ thấy bạn làm gì cả, đặc biệt những bạn đã có GẤU nhé. Đây là cách ẩn Like đơn giản trên Facebook.

3. Chỉnh quyền riêng tư về các lượt Like (thích)

Cách chỉnh cũng khá đơn giản nhưng có thể nhiều anh em không để ý. Đầu tiên vào trang cá nhân trên Facebook, chọn About (Giới thiệu).

Sau đó kéo xuống bên dưới để thấy mục Likes (Lượt thích). Trong cửa sổ Likes, nhấn vào biểu tượng cây bút ở góc trên bên phải, chọn Edit the Privacy of Your Likes (Chỉnh sửa quyền riêng tư về các lượt thích) ở menu xổ xuống.

Tiếp tục một cửa sổ khác hiện ra tất cả những nội dung của các trang mà bạn like. Tùy vào nội dung nào mà bạn muốn cho người khác biết like thì để Public, cái nào không muốn cho người khác biết đã like thì bấm Only Me luôn.

Thí dụ như mình muốn mọi người biết đã like quán kem Tình Nhân thì để public mục Restaurants, còn không muốn cho người khác biết đã like page quần áo nào thì để Only Me. Vậy là từ nay dù mình có like bất cứ shop quần áo nào thì cũng không hiện lên nữa.

Nguồn: cuongquach.com

[Quảng cáo Facebook] Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp số điện thoại khách hàng mục tiêu

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo Business cho zalo cá nhân
Hãy làm việc một cách thông minh
Hướng dẫn cách tìm kiếm nick, tài khoản Facebook qua số điện thoại
Cách đăng hình ảnh, video chất lượng cao lên Facebook
18 thứ đừng bao giờ chia sẻ trên Facebook
Tần số phát sóng của các kênh Radio tại Việt Nam

1
1
1