Cách viết tiêu đề hay để push sale ngày Tết

Cách viết tiêu đề hay để push sale ngày Tết

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Viết được 1 tiêu đề hay luôn là niềm “khát khao” cháy bỏng của những người viết bài (content/copywriter). Cuối năm, câu hỏi ấy lại thêm “rạo rực” trong lòng của thêm bao nhiêu người, với mục đích làm sao để "móc tiền khách hàng" dễ hơn khi tết đến. Và tiêu đề phải như thế nào để buộc người đọc dừng lại đọc, tiếp tục tìm hiểu thông tin và cân nhắc mua?

Để viết được 1 tiêu đề hút khách hay được nhiều quan tâm, like, comment share trên mạng, chúng ta cần chú ý CẢM XÚC được đưa ra trong bài:

1. Cảm xúc muốn đưa trong bài viết: thể hiện đúng cảm xúc, cảm giác muốn đưa ra trong bài viết là điều rất quan trọng… Vẫn biết Tết là phải vui, phải tươi mới nhưng hãy tìm được đúng từ chính xác cảm xúc bạn muốn kết nối giữa nhãn hàng và người mua!

2. Cảm xúc của nhãn hàng muốn thể hiện: Mỗi nhãn hàng đều mang 1 hình ảnh – cảm xúc trong lòng người tiêu dùng, hãy sử dụng những từ gợi đúng được cảm giác đó và hướng đến Tết – những gì tươi mới, xa hơn, rộng hơn,…

3. Cảm xúc trong lòng người tiêu dùng: Mỗi nhãn hàng đều có 1 tệp khách hàng mục tiêu và mỗi tệp này: trong lòng họ là có hình ảnh – 1 cảm xúc riêng khi dùng 1 sản phẩm/dịch vụ đó. Hãy quan sát để thấu hiểu: người mua muốn gì? muốn như thế nào?

3 thứ cảm xúc này cực quan trọng trong bài viết và chúng tương hỗ cho nhau nên khó có thể nói cái nào số 1 nào là quan trọng nhất. Ngoài ra trong tiếng Việt, có rất nhiều từ đồng nghĩa với nhau, điều cần làm chính là cố gắng tìm được từ diễn đạt chính xác nhất ý của bạn – cảm xúc bạn mang đến cho người đọc/mua hàng!

Thời gian đã kiểm chứng nhiều mẫu bài viết quảng cáo thất bại đơn giản chỉ vì không ai chú ý do tiêu đề thiếu thu hút dù rằng nội dung bên trong được đầu tư rất kỹ. Hy vọng, với một vài gợi ý nhỏ phía trên có thể giúp cho các content/copywriter "cưa đổ" khách hàng trong dịp tết này chỉ bằng dùng tiêu đề hấp dẫn.

Theo sdigi.vn


Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Cập nhật mới nhất về bão facebook ads và cách phòng tránh 10/2020
Hướng dẫn đăng ký tài khoản quảng cáo tiktok
Phần mềm lọc Email sống – chết miễn phí nhanh nhất eMail Verifier
Quảng cáo đã thao túng tâm lý bạn như thế nào
21 nguồn tìm kiếm thông tin report insights cần biết
Marketing funnel & facebook ads funnel là gì? khi nào thì dùng? khi nào thì không?

1
1
1