Cập nhật mới nhất về bão facebook ads và cách phòng tránh 10/2020

Cập nhật mới nhất về bão facebook ads và cách phòng tránh 10/2020

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Mặc dù không có cách nào mà chúng ta có thể tự tin tránh khỏi khi bị thuật toán Facebook quét qua. Tuy nhiên, đây là những thông tin mình thu thập từ nhiều nguồn và các agency mà mình quen biết nên các bạn có thể tham khảo một số lưu ý để phòng hờ, hạn chế tối đa thiệt hại cho Business Manager, tài khoản quảng cáo cá nhân, fanpage trong doanh nghiệp hoặc Agency của bạn. Vậy các bạn cần phải lưu ý những điều gì?
Marketing funnel & facebook ads funnel là gì? khi nào thì dùng? khi nào thì không?
Tăng tỉ lệ chuyển đổi với 6 hình thức quảng cáo facebook ads
Cách tối ưu hiệu quả nội dung và hình ảnh quảng cáo facebook ads
  • Điều 1: Tránh mắc phải những sai phạm nhỏ
Những sai phạm nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì đợt thanh lọc này Facebook sẽ bật chế độ quét của mình lên mức nhạy cảm cao nhất. Điều này có nghĩa, những quảng cáo dính các vi phạm nhỏ nhất cũng có thể khiến tài khoản của bạn bị hạn chế.
  • Điều 2: Các tài khoản mới chạy Facebook Ads có thể bị vô hiệu hóa
Trong đợt quét này, những Page được chạy bằng nhiều tài khoản Business Manager có thể bị dừng lại để kiểm duyệt. Nếu như tài khoản đang Ads cho Page của bạn là tài khoản mới, thì tài khoản này có nguy cơ sẽ bị Facebook vô hiệu hóa ngay lập tức.
  • Điều 3: Kể cả tài khoản “xịn” cũng không tránh khỏi ảnh hưởng
Không chỉ các tài khoản mới, những tài khoản Facebook Ads xịn cũng có thể nằm trong đợt càn quét lần này một cách không rõ lý do.
  • Điều 4: Một số ngành sẽ bị đưa vào tầm ngắm
Thẩm mỹ viện, Nha khoa, Mỹ phẩm được mặc định là có nguy cơ cao sẽ bị hạn chế chức năng quảng cáo và thậm chí là bị khóa tài khoản chạy quảng cáo cho Page.

VẬY LÀM SAO ĐỂ VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG NÀY?

  • Sử dụng một Page mới để chạy Ads: Nếu như Page cũ của bạn từng bị Facebook cảnh cáo trong quá khứ, thì thay vì cứ cố gắng chạy Ads và có nguy cơ bị đưa vào tầm ngắm, thì bạn có thể sử dụng một Page mới hoàn toàn để lên các chiến dịch chạy quảng cáo
  • Sử dụng một tài khoản có độ trust cao để kháng nghị: Việc sử dụng một tài khoản có độ trust cao, được xác minh giấy tờ đầy đủ có thể giúp bạn tăng tỉ lệ lấy lại được tài khoản chạy Facebook Ads.
  • Lựa chọn một Agency uy tín: Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, nếu như bạn đang cần chạy quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông quan trọng và bạn có ngân sách chạy Facebook Ads lớn, bạn có thể liên kết với các Agency uy tín dù mức phí có hơi chênh lệch nhưng sẽ giúp bạn an tâm.

18 Phương thức sáng tạo tiêu đề quảng cáo

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Minigame có sức mạnh “đáng gờm” như thế nào trong một chiến dịch marketing?
Kinh nghiệm - tất tần tật về thẻ ngân hàng - phương thức thanh toán khi chạy quảng cáo facebook
Facebook thông báo giới hạn số lượng quảng cáo mà một trang có thể chạy đồng thời
7 yếu tố cần thiết để viết content ngắn gọn và hiệu quả
Một số cập nhật mới về tương tác facebook 21/10/2020
Làm thế nào để tăng tương tác với bạn bè trên facebook?

1
1
1