Facebook thông báo giới hạn số lượng quảng cáo mà một trang có thể chạy đồng thời

Facebook thông báo giới hạn số lượng quảng cáo mà một trang có thể chạy đồng thời

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Sau công bố giới hạn về số lượng quảng cáo mà một Trang doanh nghiệp có thể chạy vào bất kỳ thời điểm nào vào tháng 11 năm ngoái, Facebook hiện đã vạch ra chính xác cách thức áp dụng các quy định mới của mình.

 
Cách lấy UID (User ID) của người dùng Facebook
Nằm lòng thuật toán của Facebook, TikTok, LinkedIn và Instagram để tạo nội dung viral trên mạng xã hội
Phân tích khách hàng trên facebook qua số điện thoại

Với bốn cấp độ danh mục nhà quảng cáo sẽ xác định số lượng quảng cáo mà mỗi trang có thể chạy đồng thời. Facebook cho biết, điều này sẽ giúp tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.

Theo giải thích của Facebook:

“Khi một nhà quảng cáo chạy quá nhiều quảng cáo cùng một lúc, mỗi quảng cáo sẽ phân phối ít thường xuyên hơn. Điều này có nghĩa là ít quảng cáo thoát khỏi giai đoạn học hỏi (learning phase) hơn và nhiều ngân sách hơn được chi tiêu trước khi hệ thống phân phối có thể tối ưu hóa hiệu suất.”

‘Giai đoạn học hỏi’ trong ngữ cảnh này là giai đoạn trong đó hệ thống quảng cáo của Facebook đang ‘học’ cách tối đa hóa hiệu suất quảng cáo của bạn, dựa trên đối tượng quảng cáo của bạn được hiển thị, cách họ phản hồi và điều đó phù hợp với mục tiêu chiến dịch của bạn như thế nào.

 

“Trong giai đoạn học hỏi, hệ thống phân phối đang khám phá cách tốt nhất để phân phối bộ quảng cáo của bạn – do đó, hiệu suất kém ổn định hơn và giá mỗi hành động (CPA) thường kém hơn. Giai đoạn tìm hiểu xảy ra khi bạn tạo mới quảng cáo hoặc thực hiện một chỉnh sửa quan trọng nào đó trên quảng cáo”.

 

Về cơ bản, bạn cần chạy quảng cáo Facebook của mình trong một khoảng thời gian để thấy kết quả tối ưu – và khi các nhà quảng cáo chạy nhiều quảng cáo cùng một lúc, Facebook cho rằng nhiều chương trình khuyến mãi sẽ không bao giờ hiệu quả.

 

“Chúng tôi phát hiện ra rằng bốn trong mười quảng cáo đang chạy không thoát khỏi giai đoạn tìm hiểu và nhiều quảng cáo trong số này đến từ các nhà quảng cáo chạy quá nhiều quảng cáo cùng một lúc. Vì lý do này, chúng tôi đang triển khai giới hạn số lượng quảng cáo trên mỗi Trang có thể chạy cùng một lúc.”

 

Dưới đây là bảng giới hạn số lượng quảng cáo trên Trang kèm điều kiện đi kèm:

Như bạn có thể thấy, ngay cả những nhà quảng cáo Facebook nhỏ nhất vẫn có thể chạy 250 quảng cáo cùng một lúc, con số này rất nhiều, đặc biệt là với ngưỡng chi tiêu.

Với các trang lớn hơn bạn có thể chạy số lượng lên đến 20,000 quảng cáo cùng một lúc. Vì vậy, phạm vi là khá rộng, mặc dù nó sẽ có một số tác động đến những người muốn chạy nhiều quảng cáo Facebook cho các ưu đãi mới nhất của họ.

 

Các giới hạn mới sẽ có hiệu lực từ tháng 2 năm 2021, với việc triển khai luân phiên cho các Trang kể từ thời điểm đó – vì vậy bạn vẫn có một thời gian để tinh chỉnh quảng cáo của mình để đáp ứng các ngưỡng trên.

Các nhà quảng cáo sẽ có thể biết khi nào giới hạn quảng cáo của họ có hiệu lực trong Trình quản lý quảng cáo.

Nếu Facebook có thể cung cấp các kết quả tốt hơn, theo cách thực tế, sẽ không có tác động lớn đến chi tiêu quảng cáo tổng thể, điều đó có lẽ tốt hơn cho Facebook và các đối tác, vì nó sẽ cho phép Facebook chứng minh ROI tốt hơn và khuyến khích đầu tư nhiều hơn nữa.

Hà Anh | MarketingTrips

Hướng dẫn lấy danh sách uid thành viên của group facebook

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

 Cách viết chữ in đậm trên Facebook dễ dàng
9 điều bạn chưa biết về UID Facebook
Tải miễn phí file hiệu ứng âm thanh trong app chỉnh tiktok - JianYing
Cách quét email từ comment Facebook miễn phí
Bí quyết xây dựng một website hay landing page hiệu quả
12 dấu hiệu của người sống chân thật, không đạo đức giả

1
1
1