Phương án giải quyết thời kỳ bão facebook - tài khoản quảng cáo bị block hàng loạt

Phương án giải quyết thời kỳ bão facebook - tài khoản quảng cáo bị block hàng loạt

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Hello mọi người, lâu lâu ngồi rảnh lại có 1 bài dành cho cả nhà đây ! nếu thấy bài viết này có thể giúp đỡ được bạn hãy 1 like + 1 comment và follow để có thể cập nhật được những bài viết chất lượng hơn nhất từ mình nhé

Cách viết chữ in đậm trên Facebook dễ dàng
25 lý do khiến tài khoản quảng cáo Facebook của bạn bị khóa và cách khắc phục
Facebook Ads Update 2019: Siết chặt quảng cáo kém chất lượng và những điều cần lưu ý!
Có thể nói những tháng ngày vừa qua là những tháng ngày khá mệt mỏi cho những anh chị em Advertiser trên nền tảng quảng cáo Facebook đồng thời sẽ là cơ hội cho những người bán nguyên liệu "Via,BM,Clone,Thẻ,TKQC..." hay những người buôn bán các "Tut","Trick" lên ngôi ... Song hành với nó cũng là vấn nạn **"Scammer" **ở khắp mọi mặt trận, 1 mét vuông có 20 "Kẻ lừa đảo" là điều không hiếm thấy nhất là trong thời kỳ bão bùng khó khăn thì tệ nạn này càng bùng phát mạnh hơn !
Quay trở lại vấn đề với "Bão" là từ nhiều anh chị em nhắc tới trong thời gian gần đây vậy :
  • Từ** "BÃO" **Facebook từ đâu mà ra :
    Thông thường từ "Bão" mọi người hay gọi chỉ những vấn đề bất ổn của Facebook thường liên quan tới vấn đề "thương mại" của các cá nhân / tổ chức trên nền tảng Facebook như các vấn đề về tài khoản quảng cáo , tài khoản kinh doanh, fanpage, chi phí quảng gia tăng đột biến ... Còn bạn tự dưng bị thằng cu nào đó hack tài khoản và chiếm đoạt tài khoản đi xin thẻ thì đây ... chưa phải là bão đâu ==.
  • "BÃO" Xuất hiện từ khi nào :
    Thường thì Bão Facebook sẽ xuất hiện khi có những đợt Update của Facebook (thêm tính năng, thay đổi giao diện, vá lỗ hổng, ngăn chặn gian lận ,ngăn chặn nội dung xấu, quyền riêng tư...) theo kinh nghiệm thường thấy của mình mọi tháng trong năm đều có thể có "bão" tuy nhiên thường cao điểm nhất vào dịp cuối năm .** Tại sao update nhiều thế mà vẫn không hết bão ?** - đơn giản thôi : Facebook có hàng tỷ người dùng cùng với đó là vô vàng các tính năng tích hợp trong 1 hệ thống khổng lồ với quá đông người sử dụng ở nhiều các quốc gia khác nhau. Mà ở mỗi quốc gia thường còn có những luật riêng, chính sách riêng nên từ khi thành lập tới giờ Facebook đã không ngừng update và hoàn thiện, tuy nhiên nó là 1 hệ thống rất lớn với nhiều các Rules nên thường thì lỗ hổng , các lỗi không bao giờ hết được, cứ vá lỗ hổng này thì lại có những lỗ hổng khác hình thành. Chính vì vậy chúng ta sẽ phải tập làm quen với **"Bão" **hàng ngày hàng tháng hàng năm.
  • Tại sao tôi chạy sản phẩm "sạch" , thiết bị sạch, ip sạch mà vẫn chết tài khoản quảng cáo ? - Chúng ta đừng quên là chúng ta đang chạy trong một thị trường "Không Sạch" ,để mà nói thị trường nào cũng sẽ có những gian lận những phương án lách luật, thủ thuật nhưng ở Việt Nam tần suất này quá lớn khiến thị trường này đặc biệt được chú ý, ngăn chặn từ Facebook . Điển hình nhất là trong năm nay khi vừa rồi **mình đã làm một bài Test đó là cùng 2 tài khoản quảng cáo như nhau cùng 1 nội dung và Fanpage mình test chạy tại thị trường nước ngoài mọi thứ vấn hoạt động bình thường trong khi đó tài khoản còn lại trong target có vị trí là Việt Nam thôi mọi thứ đã kết thúc chỉ trong 5s,tài khoản bị vô hiệu hóa tức thì.
    **Điều này mình chưa từng thấy trong tiền lệ trong 5 năm tiếp xúc với quảng cáo Facebook . Thực sự Facebook đã quá mạnh tay khi ngăn chặn việc chạy quảng cáo ở Việt Nam bằng cách khóa trực tiếp các tài khoản mới chạy khi có target Việt Nam trong đó.Facebook không công khai o ép bất cứ thị trường nào tuy nhiên khi nhìn vào vấn đề thì chúng ta có thể thấy thị trường mình bị hạn chế đến mức như thế nào !
  • **Tại sao thằng ABC vẫn chạy được quảng cáo còn tôi thì không ? Facebook chị quét mỗi tôi không quét nó à ? Thậm chí Tôi còn chạy sạch hơn nó ấy ... ! - Vậy xin chúc mừng bạn ABC bạn cũng đang hơn rất nhiều người ngoài kia đang không chạy được quảng cáo trong thời điểm này. Facebook chỉ "hạn chế" chứ không phải là "ngăn chặn toàn bộ" **nên việc có người chạy được người không cũng là chuyện bình thường.
Nói đến đây chắc mọi người đang muốn biết tại sao có những người vẫn còn chạy được phải không ạ ? Vậy chúng ta đến với phần tiếp :
Làm sao để tôi có thể chạy quảng cáo Facebook bây giờ ?
  • Hiện tại những tài khoản vẫn đang chạy bền nhất vẫn là những tài khoản Invoice mà Facebook cấp cho những Agency hoặc những tài khoản Whitelist BM2500 những tài khoản này theo mình thấy họ vẫn sử dụng khá ổn và thậm chí còn cho đi thuê nhưng với một mức phí không hề rẻ kèm theo đó là các luật lệ của riêng họ, chính vì vậy đây cũng là cản trở rất lớn với đa số các Advertiser.
  • Những BM (Business Manager) và những Tài khoản quảng cáo cá nhân còn sống sau bão hoặc bị khóa trước bão kháng về . Bão tới không hẳn là Facebook quét 100% tài khoản nên vẫn còn rất nhiều người còn đang nắm giữ nhiều tài khoản Rất Trâu , chính vì vậy họ vẫn có thể chạy quảng cáo một cách bình thường mà không gặp phải những vấn đề quá lớn.
  • **Tạo những tài khoản quảng cáo trả trước :
    **Ở mỗi thị trường khác nhau thì Facebook có vô vàn các phương thức thanh toán khác nhau. Ở Việt Nam đối với tài khoản quảng cáo trả trước mình thấy có 2 dạng :
  • Nạp trả trước từ chỉnh thẻ thanh toán (Visa/Master)
  • Nạp trả trước từ phương thức MoMo
    **Đối với tài khoản trả trước mình thấy nhiều anh chị em vẫn lên khá ổn **vì đơn giản thôi dạng này Facebook cầm tiền của mình trước nên dù gì cũng sẽ thấy uy tín hơn. Chỉ là uy tín hơn thôi nhé chứ Facebook mà quét thì trước sau gì cũng như nhau thôi à !
    Hạn chế của dạng tài khoản này đó là : chúng ta vẫn có thể bị dính limit (giới hạn ngân sách chạy trên mỗi tài khoản trong ngày) Hoặc trong trường hợp tài khoản của chúng ta bị vô hiệu hóa thì ngân sách dư thừa trong tài khoản sẽ khó để lấy lại .
  • **Tôi vẫn thực sự thích dùng tài khoản trả sau sử dụng thẻ của Tôi thì phải làm sao ??
-** Điều kiện cần : thời điểm hiện tại bạn nên có cho mình** tối thiểu 1 tài khoản đã kháng xác minh danh tính hoặc kháng hạn chế quảng cáo thành công .
**Cách kháng **xác minh danh tính thì đơn giản thôi **: bạn sử dụng một phôi bằng lái xe fake thông tin cho trùng với nick up lên là về , **cách đây khoảng 1 tuần thì khi up lên 15s là về nhưng bây giờ thì mình thấy nó chậm hơn khoảng 2-3 ngày mới về.**Khi một tài khoản bạn đã xác minh danh tính **mà một thời gian sau lại vẫn báo cần xác minh danh tính thì chỉ cần up lại bằng lái xe là xong . **Về phôi của bằng lái xe mình đã chia sẽ ở những bài viết trước , ai chưa có có thể liên hệ mình sẽ gửi cho.
Cách** kháng hạn chế quảng cáo như thế nào ?
Với vấn đề hạn chế quảng cáo thì chúng ta thường bị 2 dạng :
**Dạng thứ nhất : hạn chế quảng cáo cho phép up ảnh lên - cách này thì đơn giản như cách xác minh danh tính bạn up bằng lái xe lên là xong (không có thì Fake)
Dạng thứ hai : **hạn chế quảng cáo không cho phép up ảnh lên **(dạng 3 dòng) cách này thì khá là hên xui trong thời điểm này đa phần khi bạn kháng dạng này thì sẽ treo và không về. Mình thì có tài khoản kháng dạng này sau cỡ 2 tháng mới về, có cái thì khoảng 2 ngày đã về rồi.
- **Điều kiện đủ : **cần tài khoản quảng cáo ở BM hoặc tài khoản quảng cáo cá nhân :
Ở thời điểm hiện tại mình thấy khả năng chạy được ở trong BM mới là rất thấp nên tầm này lên BM sẽ thấy gặp khó khăn nhiều hơn so với tkqc cá nhân nên mình khuyên anh em** nên sử dụng tài khoản cá nhân thời gian này sẽ tốt hơn** .
Ở tài khoản cá nhân thì có 2 dạng :
Dạng 1 : là tài khoản cá nhân nolimit (không giới hạn ngân sách trong ngày) tài khoản này thì cực kỳ hiếm nhiều bạn cứ lầm tưởng là nolimit (nhưng thực chất thường là limit ẩn) add thẻ vào chạy dc 1 time sẽ thấy nó bị limit trở lại (bị giới hạn ngân sách chi tiêu trong ngày)
Dạng 2 : là tài khoản cá nhân bị limit (582K,1TR1,5TR8,8Tr1,32TR ...) tài khoản dạng này cho phép chúng ta chi tiêu nhưng bị giới hạn ngân sách trong ngày .
Sau khi có đủ 2 điều kiện trên thì chúng ta vẫn tiến hành add thẻ lên camp bình thường .
**
  • Đối với anh em chạy thị trường nước ngoài thì mình thấy nhiều ae camp vẫn xanh lét và chạy vẫn êm.**
    **- Đối với anh em chạy thị trường trong nước thì nhiều khả năng ra đi trong 0,5 nốt nhạc.
    **
    => Vậy anh em chạy trong nước thì phải làm thế nào ? cách khắc phục tạm thời vẫn chỉ có thể là kháng và trâu tài khoản .
Nên nhớ rằng Facebook thường chỉ quét khi anh em lên camp mới còn bật lại thì không vẫn đến gì (cũng có nhiều trường hợp không làm gì cũng bị quét). Vì vậy hãy cố gắng trâu tài khoản :
Mỗi tài khoản lên 1 chiến dịch và hãy chắc chắn rằng content , ngân sách và target của bạn thực sự chắc và đã từng hoạt động ổn định trước đó và nhân ra số lượng các tài khoản khác nhau.
Khi lên bài thì hầu như ai cũng sẽ bị khóa nếu chạy tài khoản trả sau mới và target trong nước thời điểm này nhưng tỉ lệ kháng về lại rất cao thông thường từ 1-7 ngày là tài khoản vẫn sẽ về, từ đó chúng ta bật camp cũ và nó sẽ chạy bình thường, nhưng mỗi lần chúng ta tối ưu hay chỉnh sửa thì thường tài khoản sẽ bị khóa tiếp nên mình mới nhấn mạnh yếu tố (chắc target - chắc content). Với một tài khoản mới mà khi chúng ta duy trì chạy lâu và bền , đốt ngân sách hàng ngày thì mình thấy tài khoản cũng sẽ trâu hơn rất nhiều ,** trong vài ngày tới khi ngưỡng tài khoản đã nâng cao lên nhiều ngoài việc bạn có thể "phá limit" thì chúng ta cũng có thể bắt đầu nhân camp, nhân nhóm tối ưu như bình thường**. Hiện tại mình áp dụng cũng đã thấy có rất nhiều tài khoản trở nên trâu hơn nhờ việc chi tiêu nhiều, đều đặn hàng ngày.
Sau khi tài khoản bị khóa khi bạn lên bài nếu không xuất hiện link kháng trong tài khoản bạn hãy để khoảng 15p - 24h vào 1 trong 2 link sau để kháng nhé :
Nếu bạn add thẻ không thành công thì tùy trường hợp cũng có thể dùng link này để kháng :
https://www.facebook.com/help/contact/391647094929792
Facebook thay đổi hàng ngày nên tất cả những gì mình nêu trên chỉ là các giải pháp tạm thời và khó để có ý nghĩa vào những thời điểm khác nên mọi người có thể áp dụng trong những hoàn cảnh tương tự .
Còn vấn đề Fanpage bị hạn chế quảng cáo thấy cũng có nhiều người hỏi, tầm này kháng hay bị treo mình có Fanpage kháng 2 tháng mới về nên tốt nhất là chờ đợi, nhiều khi bạn khó khăn sẽ có nhiều kẻ tởi nhận dịch vụ trục lợi hoặc lừa đảo nên hết sức cảnh giác trong giai đoạn nhạy cảm như thế này .
Mình thấy có rất nhiều anh em build cả dàn VMware , 4G thiết bị sạch để nuôi nick các kiểu nhưng vẫn bị khóa như thường thế nên bài viết này mình sẽ nhấn mạnh yếu tố thị trường để anh em cũng không phải đầu tư quá nhiều cho phung phí cuối cùng vẫn không ra kết quả.
Chúc các bạn sớm vượt qua sóng gió trong 1 năm đầy biến cố !

Theo Ducanhblog

6 thủ thuật chạy quảng cáo facebook đạt hiệu quả cao

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Trên thế giới này chỉ có 3 nhóm người đáng để bạn quan tâm
Tool check lượt Like, Share của web bất kỳ
9 cách để sống sót khi bị Facebook giảm tương tác
Người bình thường làm thế nào để thành công như Jack Ma?
Content marketing là làm gì?
Công thức viết thư bán hàng  12 bước của phù thủy content

1
1
1