Top phần mềm hỗ trợ phân tích và quản lý Shopee hiệu quả

Top phần mềm hỗ trợ phân tích và quản lý Shopee hiệu quả

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Trong bài viết sau, Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee tốt nhất hiện nay để các bạn có cái nhìn tổng quát, đưa ra quyết định lựa chọn tool bán hàng Shopee tốt nhất, phù hợp với nhu cầu ;)

4 thủ thuật tâm lý kinh điển trong đặt giá sản phẩm
Shopee thu phí từ ngày 1.4: Ai sẽ chịu thiệt đơn, thiệt kép?
7 nguyên tắc về chiến lược kinh doanh hiện đại

Ngoài việc bán hàng trên facebook thì nhiều người còn kết hợp bán hàng trên Shopee nhằm khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn, từ đó tăng doanh thu.

Phần mềm hỗ trợ phân tích  và quản lý nhiều tài khoản Shopee hiệu quả

1. Phần mềm hỗ trợ phân tích sản phẩm Shopee - Shopeeanalytics.com

2. Phần Mềm ShopeePlus.com

Phần mềm ShopeePlus miễn phí dùng thử

ShopeePlus cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng Shopee được nhiều người dùng. Tính năng của phần mềm ShopePlus nổi bật cần kể đến là:

  • Gửi tin nhắn: Ngoài gửi tin nhắn cho UID đăng bán sản phẩm, comment đánh giá vào sản phẩm thì ShopeePlus này còn gửi tin nhắn cho các khách hàng cũ, các khách hàng đang đặt hàng, chờ hàng .... Như vậy, bạn chăm sóc khách hàng cũ tốt nhất, không bỏ sót bất cứ khách hàng nào.
  • Tăng tương tác like và follow: Like sản phẩm của shop và follow shop khi tìm theo từ khóa, chuyên mục hay theo đánh giá sản phẩm.
  • Chỉnh sửa và đẩy sản phẩm hàng loạt: Phần mền ShopeePlus chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm hoặc chỉnh sửa nội dung từng sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các bạn sử dụng phần mềm này để giảm công sức, thời gian đồng thời thu hút các khách hàng và muốn đưa sản phẩm nổi bật lên đầu và tăng tỉ lệ về tiếp cận.
  • Copy sản phẩm shop khác đăng lên shop mình: Bạn tìm kiếm sản phẩm nào mà bạn muốn và đăng lên shop của mình theo từ khóa sản phẩm hot, chuyên mục sản phẩm. Sau khi xong, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin mô tả, cân nặng, danh mục để tránh trùng lặp nội dung.

Với phần mềm quản lý bán hàng ShopeePlus, shop của bạn tăng like, lượt follow hiệu quả, tự động đẩy sản phẩm, copy sản phẩm từ shop khác, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ, chỉnh sửa sản phẩm ... nhanh chóng mà bạn không phải bỏ nhiều thời gian và công sức.

3. Bộ Công Cụ Shopee - ToolShopee.com

Sử dụng bộ công cụ Shopee mang đến cho nhiều người dùng công dụng khác nhau

Bộ công cụ Shopee cũng là phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee quen thuộc của nhiều người. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee này chia ra 3 sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có công dụng riêng hỗ trợ việc bán hàng trên trang thương mại điện tử Shopee. Cụ thể:

  • Fshopee: Phần mềm giúp bạn trao đổi sub, like tự động, giúp tăng sub/like chất lượng, uy tín. Hơn nữa, phần mềm này có thể sử dụng nhiều tài khoản Shopee khác nhau một cách mượt mà hơn.
  • Xshopee: Sao chép các sản phẩm của bạn hay bất cứ shop nào. Điều này giúp bạn đăng sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng.
  • Mshopee: Phần mềm có thể quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng một lúc, gửi tin nhắn đến cho hàng loạt các khách hàng, tự động đẩy các sản phẩm, tạo danh sách câu trả lời sẵn và thống kê doanh thu bán hàng theo tuần/tháng.

Các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee trên đây đều là công cụ hữu ích đối với nững người kinh doanh trên Shopee, giúp cải thiện được hiệu suất bán hàng, tiết kiệm được chi phí và thời gian, đặc biệt là việc kinh doanh trên Shopee trở nên hiệu quả hơn.

4. Bộ Công Cụ Shopee - AutoShopee.com

  • Sao chép shopee
  • Quản lý nhiều shop
  • Chăm sóc khách hàng
  • Nền tảng tương tác chéo Shopee - Subcheo.vnTạo ra cộng đồng hỗ trợ tương tác chéo nhau trên sàn Shopee. Giúp gia tăng các chỉ số sản phẩm và độ uy tín Shop.
  • Đồng bộ với các sàn khác 

5. Gopee - Công cụ phát triển bán hàng Shopee - Gopee.vn

Gopee là ứng dụng cung cấp các công cụ MIỄN PHÍ như quản lý nhiều gian hàng, sao chép sản phẩm giữa các sàn, tăng tương tác, tự động đẩy sản phẩm & chăm sóc khách hàng. Dùng trên Windows Mac  Web

  • Đồng bộ đa sàn: Sao chép KHÔNG GIỚI HẠN sản phẩm giữa các sàn
  • Đẩy tương tác chéo: Tăng lượng theo dõi, thích một cách MIỄN PHÍ dựa vào cộng đồng tương tác chéo rộng lớn
  • Quản lý nhiều sàn: Không cần mở nhiều cửa sổ trình duyệt, quản lý tin nhắn, đơn hàng ĐA SÀN chỉ MỘT NƠI DUY NHẤT
  • Chăm sóc khách hàng: Trả lời tin nhắn, bình luận khách hàng TỰ ĐỘNG

 

Tất tần tật các lưu ý, chia sẻ kinh nghiệm mở shop kinh doanh, cửa hàng bán lẻ

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Cẩm nang khởi nghiệp với Dropshipping mới nhất 2021
3
5 lỗi cơ bản khi Quản lý thị trường kiểm tra cửa hàng kho hàng và cách phòng tránh xử lý
3 loại phí bán hàng trên Shopee chủ shop cần nắm rõ
Rút ruột về kinh nghiệm bán hàng thời trang
Những yếu tố cần thiết để xây dựng kinh doanh Spa thành công

1
1
1