Tường Facebook của những người thực sự tài giỏi sẽ có những gì?

Tường Facebook của những người thực sự tài giỏi sẽ có những gì?

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

Từ một vài hành vi, thói quen nhỏ, bạn có thể nhìn ra đẳng cấp và bản lĩnh của một con người. Giờ Facebook là một thứ vô cùng phổ biến, thông qua những gì người ta đăng lên đó, bạn sẽ phán đoán được đây là một người như thế nào. Thông thường, tường Facebook của những người tài giỏi thì sẽ thế này

Cách lấy UID (User ID) của người dùng Facebook
Nằm lòng thuật toán của Facebook, TikTok, LinkedIn và Instagram để tạo nội dung viral trên mạng xã hội
Phân tích khách hàng trên facebook qua số điện thoại

1.Thích lan truyền năng lượng tích cực, không than vãn vô nghĩa

Khi gặp vấn đề gì, cứ tích cực đối mặt là được, kêu ca than vãn chỉ khiến tình trạng bản thân ngày một xấu đi. Những người thường xuyên lên mạng xã hội oán thán này nọ, phần nhiều là do quá yếu đuối, khả năng xử lý và ứng phó vấn đề đều rất kém.

Còn người thực sự tài giỏi khi thuận lợi không kiêu ngạo, khi khó khăn cũng không nản chí. Họ lúc nào cũng kiên cường tiến về phía trước, tích cực đối mặt với mọi chuyện. Trên trang mạng xã hội của mình, họ cũng chỉ thích truyền đi năng lượng tích cực, khiến người ta khâm phục.

2.Không đăng linh tinh nhiều

Facebook chỉ là một nơi hư ảo, và việc cứ liên tục thể hiện mình trên đó thực sự không cần thiết. Đăng bài liên thiên liên tục sẽ khiến người khác phản cảm, cũng sẽ khiến mọi người cho rằng bạn chẳng có việc gì nghiêm chỉnh để làm nên mới chìm đắm vào mạng xã hội như thế.

Còn người có bản lĩnh người ta có việc để làm, lúc nào cũng bận rộn, thực sự không rảnh mà cũng chẳng có tâm trạng đâu để đăng bài cả ngày thu hút sự chú ý. Hơn nữa người ta cũng không cần được chú ý. Cho dù những người khác có nghĩ sao, họ cũng vẫn kiên trì làm việc của mình.

3.Tương đối khiêm tốn

Ở đời, người ta càng thiếu cái gì càng khoe cái đó. Chính vì muốn mà không có được, cho nên họ mới cần sự chú ý và thừa nhận từ bên ngoài để thỏa mãn ham muốn hư vinh. Nếu trong lòng tự thấy đầy đủ vừa ý, thì cho dù bản thân mình có thế nào, họ cũng sẽ thản nhiên tiếp nhận, kiên trì sống thật với chính mình, không cố tình xây dựng hình tượng ảo làm gì.

Vì vậy, trang mạng xã hội của người tài giỏi lúc nào cũng khiêm tốn không màu mè. Họ luôn yên lặng làm việc mình cần làm, không ngừng nỗ lực, thành thật đi con đường của mình, không có hứng thú lên Facebook "chém gió" này nọ.

Sở dĩ ai đó tài giỏi, là vì họ tự tin vào bản thân, đồng thời nhiệt tình yêu thương cuộc sống. Cho dù bộ mặt thật của thế giới này có thế nào, họ cũng không bao giờ đánh mất sự tự tin và nhiệt thành. Họ thích nhìn vào mặt tốt đẹp của cuộc sống, thỉnh thoảng chia sẻ một vài chuyện may mắn, vui vẻ, vài tấm hình kỷ niệm lên Facebook, truyền đi hạnh phúc và niềm vui.

Vậy còn bạn thì sao, tường Facebook của bạn có gì thế?

Theo Trí Thức Trẻ

Hướng dẫn lấy danh sách uid thành viên của group facebook

Shopee hoàn xu MGG Tiki MGG Lazada

DMCA.com Protection Status

Bài viết liên quan

Cách tạo tài khoản quảng cáo cá nhân trên facebook
BỐ DẶN NHÉ CON TRAI: ĐỪNG BAO GIỜ COI VỢ LÀ NGƯỜI NHÀ
Seeding như thế nào để hiệu quả để khách chốt đơn
10 CÂU NÓI HAY VÀ Ý NGHĨA CỦA NGƯỜI DO THÁI
Quy trình làm Content tại doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ
Hướng dẫn cài đặt sử dụng công cụ quét UID  - Simple UID

1
1
1